สัตหีบ เปิดกิจกรรม พัฒนาเมืองสะอาด เน้นจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร

สัตหีบ เปิดกิจกรรม พัฒนาเมืองสะอาด เน้นจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร

วันนี้ 17 ต.ค.66 ที่บริเวณตลาดศิวนารถนคร 700 ไร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย ธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มอบหมายให้ นาย อำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม พัฒนาเมืองสะอาด อำเภอสัตหีบ เน้นจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร โดยมี นาย สุนทร มูเนาวาเราะ นายอำเภอสัตหีบ นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา กิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทานกองทัพเรือ ผู้แทนจาก สภ.สัตหีบ ผู้แทนจากกรมทางหลวง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้แทนองค์กรภาคีเครือข่าย บูรณาการร่วมและเข้าร่วมในพิธีเปิดอย่างพร้อมเพียง


ตามที่ จังหวัดชลบุรี มีนโยบายเร่งด่วนในการขับเคลื่อนเมืองสะอาด เริ่มต้นนำร่องในพื้นที่เส้นทางสายหลักของอำเภอสัตหีบ ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เน้นการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร การจัดเก็บป้ายโฆษณาและป้ายประชาสัมพันธ์ที่กีดขวางการจราจร การขุดลอกท่อระบายน้ำ เพื่อให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด และปลอดภัย ในบริเวณถนนสุขุมวิทและสองข้างทาง จากเหตุผลดังกล่าว คณะกรรมการพัฒนาเมืองสะอาด อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จึงได้กำหนดจัดกิจกรรม “พัฒนาเมืองสะอาด อำเภอสัตหีบ จังหวัดซลบุรี” ขึ้นในวันนี้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงออกให้หน่วยงานภาครัฐและภาคประชาสังคม เร่งดำเนินการให้ถนนสุขุมวิทบริเวณสองข้างทาง มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถใช้ถนนได้อย่างปลอดภัย


และเป็นที่ทราบกันดีว่า อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ซึ่งมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาล และวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ประกอบกับอำเภอสัตหีบมีประชาชนเข้ามาอยู่อาศัยและมาทำงานเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้การพัฒนาเมืองให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด ปลอดภัยรวมทั้งการเก็บสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร การเก็บป้ายโฆษณาและป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่บดบังทัศนวิสัยบริเวณข้างทาง ทำให้เกิดความงามตา สร้างความประทับใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่อำเภอสัตหีบ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

Related posts